2020 - HỌC BỔNG THỤY SỸ ĐÃ TRỞ LẠI VÀ LỢI HẠI HƠN XƯA!!!!

 

Như thường lệ, mùa tuyển sinh hàng năm của tập đoàn giáo dục Thuy Sỹ SEG danh giá không thể thiếu những suất học bổng siêu “hot” và chỉ có giới hạn!!!! Trong năm 2020, B&T đại diện cho SEG mang đến suất học bổng trị giá 50% học phí!!! Tin được không???? Con số lên đến 50% ạ!!!!!

 

 

Sinh viên sẽ nhận được các mức học bổng dao động từ 20% lên đến tối đa là 50%. Để đạt được con số 50%, sinh viên cần những yêu cầu sau:

- IELTS từ 6.5 trở lên 

- Kết quả học tập tốt & có thư giới thiệu từ trường hiện tại đang học

Ngoài ra, trong quá trình học tại SEG, sinh viên sẽ được duy trì mức học bổng ban đầu nếu duy trì điểm CGPA 3.75 mỗi kỳ.

 

SEG (Swiss Education Group) là một tổ chức giáo dục nổi tiếng của Thụy Sĩ – bao gồm các trường Đại học SHMS, HIM, Cesar Ritz, IHTTI, Học viện ẩm thực CAA cùng với 8 khu học xá được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 4 – 5 sao tại Thụy Sĩ. 2 lần/ năm, SEG tổ chức IRF (Diễn đàn tuyển dụng quốc tế) – sự kiện tuyển dụng lớn nhất Thụy Sỹ với sự có mặt của hơn 180 đại diện đến từ 60 tập đoàn quốc tế hoạt động trong các lĩnh vực Khách sạn – du lịch – Dịch vụ khách hàng, mang đến cơ hội việc làm phù hợp và chất lượng cho sinh viên. Tại SEG, chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt với 50% thời gian thực tập và làm việc thực tiễn mỗi năm.

 

Các trường Đại học thuộc tập đoàn SEG bao gồm:

 

1. SHMS: SHMS là cái tên quen thuộc luôn nằm trong Top 10 trường Quản trị khách hạng hàng đầu thế giới bình chọn bởi Đại học Quacquarelli Symonds (QS), trong danh sách những trường được quan tâm đến đầu tiên khi sinh viên lựa chọn học Quản trị khách sạn và tổ chức sự kiện

Thông tin chi tiết về trường mời tham khảo tại đây

Học phí và các chi phí khác tham khảo tại đây

2. César Ritz: Đại học César Ritz là trường quản lý khách sạn duy nhất Thụy Sĩ nhận được giấy chứng nhận TedQual danh giá của Tổ chức Du lịch Thế giới Liên hợp quốc (UNWTO) và cũng là trường duy nhất được Bộ giáo dục Bang Valais Thụy Sĩ công nhận. Năm 2018, trường vừa được xếp hạng 1 thế giới về chất lượng đào tạo ngành Quản trị khách sạn du lịch.

Thông tin về trường tham khảo tại đây

Thông tin chi tiết về học phí tham khảo tại đây.

 

 

3. Đại học HIM: Đại học HIM thuộc top 5 trường Thụy Sĩ được công nhận bởi hiệp hội các trường Đại học và cao đẳng nổi tiếng nhất của Mỹ New England Association of Schools and Colleges (NEASC) và thuộc Hiệp hội các trường quản trị khách sạn tốt nhất của Thụy Sỹ - ASEH - www.aseh.ch. HIM là trường đào tạo thiên về kinh doanh và quản lý  với khu học xá tại Montreux - một trong những thành phố sôi động nhất Thụy Sĩ. HIM nổi danh trong giới khách sạn bởi quy trình đào tạo Quản trị kinh doanh khách sạn và quản lý các thương hiệu cao cấp mang tầm quốc tế.

Thông tin chi tiết về trường tham khảo tại đây

Thông tin về học phí mời tham khảo tại đây

4. Trường quản trị Khách sạn và Thiết kế nội thất I.H.T.T.I: IHTTI là trường Quản trị khách sạn duy nhất tại Thụy Sỹ đào tạo chương trình Quản trị khách sạn kết hợp với Thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế thương hiệu cao cấp.

Thông tin chi tiết về trường tham khảo tại đây

Thông tin chi tiết về học phí tham khảo tại đây.

5. Học viện ẩm thực CAA: Trường được QS xếp vị trí 21 trong bảng xếp hạng các trường đào tạo về lĩnh vực nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới. Theo đó, CAA cũng là trường chuyên ngành ẩm thực duy nhất của Thụy Sĩ xuất hiện trong danh sách này của QS.

Chi tiết về học bổng tại các trường xem tại đây

 

Thông tin tư vấn liên hệ : 0963.257.799

Du học B&T , Số 3 , Ngõ 120 Trường Chinh , Đống Đa, Hà Nội