DU HỌC HÈ MỸVICTORY 2020

3 TUẦN HỌC TẬP, KHÁM PHÁ NEW YORK VÀ BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ

 

 

 

New York là một thành bố không bao giờ ngủ, nằm trên một bến cảng tự nhiên lớn thuộc duyên hải Đại Tây Dương của Đông Bắc Hoa Kỳ. Bạn có thể tham quan những danh lam thắng cảnh New York nổi tiếng bậc nhất với biểu tượng Nữ Thần Tự Do, hay tòa nhà Empire State cao chót vót như minh chứng cho vẻ đẹp lịch sử mạnh mẽ mà không kém phần cuốn hút.

 

I. HOẠT ĐỘNG TRONG 2 TUẦN TẠI NY:

 

 

 

Lớp học được sắp xếp vào các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6 với thời lượng 4h/ngày từ 8h30 đến 12h30.

Hoạt động tham quan, vui chơi, dã ngoại được sắp xếp vào các buổi chiều từ 14h00 đến 18h00 và thứ 7, chủ nhật

 

II. HOẠT ĐỘNG TRONG 1 TUẦN TẠI BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ:

 

Khám phá bờ Đông Hoa Kỳ sẽ là một hành trình tìm về lịch sử ra đời và phát triển của một quốc gia vĩ đại mà cách đây hơn 200 năm chỉ là vùng đất vô danh, hẻo lánh.

Bạn sẽ được thăm quan BOSTON - “thủ đô học thuật” của thế giới, là trung tâm quốc tế về giáo dục và đào tạo khi sở hữu rất nhiều những trường Đại học hàng đầu, đào tạo các chuyên ngành về Luật, Y tế, Kỹ Thuật và Kinh doanh. Đặc biệt là cơ hội thăm quan và tìm hiểu về hai trường Đại học danh tiếng Thế giới: Đại học Harvard và Đại học Yale.

 

 

 

III. CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA:

 

 

New York là thành phố năng động và hiện đại bậc nhất nước Mỹ, thành phố đông dân nhất nước Mỹ, là trung tâm kinh tế giàu có, xa hoa bậc nhất của thế giới.

 - Khu vui chơi cảm giác mạnh 6 Flags...

 - Chiêm ngưỡng nhiều danh thắng cảnh, công trình, kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nước Mỹ và Thế giới: Empire State building, St. John Cathedral, Times Square, Tượng nữ thần tự do Statue of Liberty...

 - Thăm quan, mua sắm tại nhiều Shopping lớn như: Woodbury Common Premium Outlets với 220 gian hàng, Willow Brook Shopping Center…

 

IV. CÁC KHU HỌC XÁ:

 

 - Căng tin của các trường Đại học tại Mỹ luôn luôn cung cấp các món ăn tươi ngon, lành mạnh, ngon miệng mỗi ngày cho sinh viên và học sinh.

 - Căng tin của ký túc xá cung cấp theo thực đơn mang phong cách buffet, được chế biến và đầy đủ dinh dưỡng dành cho học sinh mang phong cách Á-Âu.

 - 3 bữa ăn sáng, trưa, chiều + đồ uống: học sinh tùy chọn cơm, mỳ, pizza, salad, súp, burger, sữa chua, kem tươi, ngũ cốc, bánh ngọt, hoa quả…

 - Thực đơn đa dạng, các món ăn được thay đổi hàng ngày để giúp cho học sinh, sinh viên ăn ngon miệng hơn. Sau 21h30 – đến 22h00 có thêm món phụ như mỳ tôm, phở, cháo ăn liền, …

 

1.KHU HỌC XÁ CỦA TRƯỜNG UCLA (LA):

UCLA là một trường đại học công lập, đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng các trường đại học danh tiếng Thế Giới, nằm ở Westwood, Los Angeles, California.

 

UCLA có số sinh viên đầu vào cao nhất trong số các trường Đại học ở California và nhiều nhất Thế giới với hơn 112.000 thí sinh cho kỳ nhập học mùa đông 2015. Tính đến tháng 3 năm 2015, US News và World Report xếp hạng UCLA đứng thứ 8 trên thế giới, trong “Bảng xếp hạng các trường đại học toàn cầu tốt nhất” dựa trên chất lượng giáo dục, việc làm cho cựu sinh viên, chất lượng giảng viên, các ấn phẩm, trích dẫn, tác động rộng, và bằng sáng chế" .

 

 

 -  Ký túc xá sinh viên nằm ở trung tâm khu học xá UCLA, sinh viên có thể đi bộ đến lớp học, phòng thí nghiệm, thư viện, và khu thể thao, thể chất, vườn hoa...

 - Ký túc xá là một tòa nhà 7 tầng với các phòng tự học, phòng họp, phòng xem tivi và phòng giặt. Các phòng ở của sinh viên được trang bị đầy đủ ánh sáng, giường, ga gối. Tiêu chuẩn 2-4 học sinh/phòng.

 - Học sinh sẽ được sinh hoạt, ăn, ở cùng các học sinh Quốc tế trong ký túc xá của Trường

 - Căng tin của UCLA đã giành được giải thưởng quốc gia về ẩm thực chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ sáng tạo. Các bữa ăn sẽ được phục vụ theo phong cách buffet với đa dạng món ăn và thực đơn thay đổi hàng ngày.

 

2.KHU HỌC XÁ CỦA TRƯỜNG MONTCLAIR:

Montclair State University là trường đại học công lập có diện tích 2 km2 - lớn thứ hai bang New Jersey nằm ở Upper Montclair giữa Montclair và Clifton, New Jersey. Với khuôn viên rộng và đẹp, nhiều cây và các loài hoa, nhiều lớp học, giảng đường, khu thể thao, hồ bơi, ga tàu riêng…vv. Trường Montclair State University là trường đại học phát triển nhanh nhất bang và thu hút sinh viên trên toàn tiểu bang. Tính đến tháng 10 năm 2011, trường có 18.498 sinh viên theo học trong đó có 14.590 sinh viên đại học và 3.908 sinh viên đã tốt nghiệp.

 

 

 

 

 - Đặc biệt, trường có hệ thống an ninh tuyệt vời với riêng 1 đồn cảnh sát thường xuyên tuần tra bảo vệ cùng nhiều camera giám sát 24/24 trong khuôn viên toàn trường.

 - Ký túc xá trường Montclair State University với nhiều sảnh rộng, thoáng, tiện nghi và an toàn. Học sinh sẽ được sống trong môi trường trong lành, hiện đại, năng động cùng các học sinh Quốc tế, nơi đem lại cho cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống của sinh viên Mỹ.

 - Học sinh sẽ được ở tại Machuga Heights là khu ký túc xá mới nhất, được khai trương vào năm 2011. Học sinh được sắp xếp ở phòng đôi với phòng tắm riêng. Các phòng được trang bị nội thất, có máy lạnh, hai giường, bồn rửa, gương, bàn ghế và tủ quần áo. Ký túc xá được trang bị phòng giặt ủi, phòng hội nghị và phòng giải trí.

 - Trường có khu căng tin lớn cách ký túc xá chỉ vài bước chân với nhiều đầu bếp phục vụ đa dạng ẩm thực Mỹ cho học sinh tự chọn.

 

 

3.KHU HỌC XÁ CỦA TRƯỜNG ROYAL LANGUAGE TRAINING:

 

Royal Language Traning là trường chuyên dạy ngôn ngữ chất lượng tốt, có uy tín từ năm 1987. Trường chuyên về tổ chức các khóa học Anh văn cho học sinh Quốc tế.

Các chương trình ngôn ngữ sẽ được kết hợp các khóa học tiếng Anh đàm thoại với các hoạt động giao lưu văn hóa thú vị.

 

 

 - Giáo trình mới giúp tìm hiểu, nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh nhanh thành thạo.

 - Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình theo nhóm.

 - Tạo nhiều cơ hội để học sinh tìm hiểu về nền văn hóa Mỹ.

 - Dùng nhiều phương pháp giảng dạy mới để phát triển phong phúkiến thức Anh văn.​​​​​​​

 - Những hình thức học tập khoa học, thông qua truyền thông, trình bày, quan sát và phản xạ.

 - Thời gian học Anh văn 4 giờ/ ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần

 

 

 

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với du học B&T

(Hotline) 0963257799; Email: duhocbnt@gmail.com)